" 24 മണിക്കൂറും ഫേസ് ബുക്കില് തന്നെ ആണല്ലേ പണി ? വേറെ പണിയൊന്നും ഇല്ലെ? "
ഒരിക്കലെങ്കിലും ഈ ഡയലോഗ് കേള്ക്കാത്തവര് വളരെ ചുരുക്കമായിരിക്കും.ചോദിക്കുന്നവരും എപ്പോളും ഫേസ് ബുക്ക് യൂസ് ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ടാണ് നമ്മളെ കാണുന്നത് എന്നത് മറ്റൊരു സത്യം.സ്വന്തം കാലു ചെളിയില് പൂത്തി മറ്റുള്ളവരെ മന്ദാ .. .മന്ദാ .. എന്ന് വിളിക്കുന്നവരുടെ കണ്ണില് നിന്നും മറഞ്ഞിരിക്കാനുള്ള വഴിയുമായാണ് ഇന്നെന്റെ വരവ്.
താഴെ ചിത്രത്തില് കാണിച്ചിരിക്കുന്ന പോലെ " chat " എന്നതില് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
Advanced Settings എന്നത് സെലക്ട് ചെയ്യുക.
ഒന്നോ രണ്ടോ സുഹൃത്തുകളുടെ കണ്ണില് പെടാതെ ഒളിച്ചിരിക്കാന് " Turn on chat for all friends except ....." എന്നത് ടിക്ക് ചെയ്ത് താഴെ അവരുടെ പേര് ചേര്ക്കുക.ശേഷം save ചെയ്യുക.
ഒന്നോ രണ്ടോ സുഹൃത്തുക്കള് മാത്രം നമ്മളെ കണ്ടാല് മതിയെങ്കില് താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പോലെ ചെയ്യുക.
ആരും കാണണ്ടയെങ്കില് " Turn off chat " സെലക്ട് ചെയ്യുക.
നാളെ മുതല് എന്നെ ഫേസ് ബുക്കില് കണ്ടില്ലെങ്കില് തെറ്റിദ്ധരിക്കല്ലേ....
ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്
-
ഒരു തവണ ഒരു സൈറ്റ് സന്ദര്ശിക്കുമ്പോള് ലോഗോ, പോലുള്ള റെമ്പരരി ഫയലുകള് കമ്പ്യൂട്ടര് / മൊബൈല് സൂക്ഷിച്ചു വെക്കും.. വീണ്ടും അതേ സൈറ്റ് ത...
-
ലക്ഷ കണക്കിന് വായനക്കാരുടെ ആവശ്യപ്രകാരം ആണ് ഞാന് ഈ പോസ്റ്റ് പബ്ലിഷ് ചെയ്യുന്നത്. എങ്ങിനെ..എങ്ങിനെ..? അല്ല..പതിനായിര കണക്കിന്.....
-
കമ്പ്യുട്ടറുകൾക്ക് തകരാറുകൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും സിസ്റ്റം ക്രാഷുകൾ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്യുന്ന പ്രോഗ്രാമുകളെ പൊതുവായി മാൽവെയറുകൾ (malware) എന്നു പ...
-
നമ്മള് ഉറക്കമിളച്ചു ഭാര്യമാരുടെ കണ്ണും വെട്ടിച്ചു എഴുതിയുണ്ടാക്കുന്ന പോസ്റ്റ് മറ്റുള്ളവര് എളുപ്പത്തില് കോപ്പി പേസ്റ്റ് ചെയ്താല് എങ്ങി...
-
നിങ്ങളുടെ രഹസ്യ ഫയലുകള് ഒളിപ്പിക്കണോ ? വളരെ നിസ്സാരമായി . അതിനായി ആദ്യം നോട്ട് പാഡ് ഓപ്പണ് ചെയ്ത് താഴെകാണുന്ന കോഡ് അതിലേ...
-
ഞാനും ഒരു പുതിയ ബ്ലോഗര് ആണ്.ഞാന് പലരുടെയും ബ്ലോഗില് കമന്റ് അടിക്കാന് നോക്കിയപ്പോള് ദാ വരുന്നു കുറെ ഇംഗ്ലീഷ് അക്ഷരങ്ങള്. അത...
-
പലരും നേരിടുന്ന ഒരു വലിയ തലവേദനയാണ് കമ്പ്യൂട്ടര് സ്ലോ ആകുന്നത്.ഇടക്ക് നിങ്ങളില് ചിലര്ക്കെങ്കിലും ദാ..ഇതു പോലെ ചെയ്യാന് തോന്നിയിട്ടില്ലേ...
-
എന്റെ സുഹൃത്ത് Ajo Korula വളരെ നാളത്തെ ഗവേഷണത്തിനു ശേഷം കണ്ടുപിടിച്ച ഒരു എളുപ്പ വഴിയാണ് ഞാന് ഇന്ന് പറയുന്നത്. സോഫ്റ്റ് വെയറിന്റെ ...
-
-
കേരളത്തിലെ മുഴുവന് എല്.പി.ജി. ഉപഭോക്താക്കള്ക്കുമുള്ള സബ്സിഡി സപ്തംബര് ഒന്ന് മുതല് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വഴിയാകുകയാണ്. ഇനി സബ്സിഡി ...
ഹി ഹി ... അത് കലക്കിയിട്ടുണ്ട് .....
ReplyDeleteഞാന് വല്ലപ്പോഴേ ഫേസ്ബുക്ക് ഓപ്പണ് ആക്കാരുള്ളൂ ..!!!
ഓ..പിന്നെ...നിനക്കീ സംഭവം നേരത്തേ അറിയുമായിരുന്നല്ലേ..
Deleteചാറ്റ് ബോക്സ് താഴെ കാണുന്ന options എന്നത് എടുത്തിട്ടു turn off chat എന്നത് ക്ലിക്ക് ചെയുന്നതെല്ലേ എളുപ്പം.ഏതായാലും ടിപ് കൊള്ളം എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു
ReplyDeleteഅങ്ങിനെ ചെയ്താല് മൊത്തത്തില് ഓഫ്ലൈന് ആവുകയെ ഉള്ളു.ഞാന് പറഞ്ഞ പോലെ ആവുമ്പോള് ഓപ്ഷന്സ് ഉണ്ട്.
Deleteഗുഡ്
ReplyDeletemuthe
ReplyDeleteenikkaith nannayi upakarappedum
ReplyDeleteyenne kanaan padilla,,, but yentte frds online uddo yennu ariyanam? any way?
ReplyDeleteishtapettu
ReplyDeleteഅടിപൊളിയാണല്ലോ
ReplyDeleteshahid u r great thanks machaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
ReplyDelete